Monday, January 21, 2013

Facebook Sao: Hà Hồ át nhan sắc Thái Y Lâm, Hoài Linh 'nhà quê' vào khách sạn


Tiin.vn - Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng được dịp cười ra nước mắt bởi ý tưởng trang trí chuồng vịt giống... khách sạn 5 sao của Hoài Linh.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ khoe sắc bên Thái Y Lâm

Ngày hôm qua, Hồ Ngọc Hà đã có mặt với tư cách giám khảo cuộc thi Remy Martin Centaur Dance show được tổ chức tại Singapore. Đáng chú ý, trong đội ngũ ban giám khảo còn có cả Diva Đài Loan Thái Y Lâm. Những khoảnh khắc của sao Việt bên cạnh Diva xứ Đài được đăng tải trên trang facebook của Hồ Ngọc Hà đã trở thành tiêu điểu với cộng đồng mạng.



Rất nhiều cư dân mạng bình luận khen ngợi vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà nổi bật và quyến rũ. Thậm chí, vẻ đẹp của Hà Hồ còn có phần “lấn át” Thái Y Lâm. Một tin vui nữa đối với các fan khiêu vũ, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ đại diện đến từ Việt Nam đã giành giải nhất cuộc thi này.













Hà Hồ bên dàn sao Đài Loan

Hoài Linh trang trí chuồng vịt giống... khách sạn 5 sao


Trên facebook của danh hài số 1 Hoài Linh tếu táo viết: “Mặc bà ba, khăn rằn, mang dép lào vào khách sạn 5 sao, ai cũng nhìn mình bằng ánh mắt lạ lùng. Đúng rồi, tui vô đây đâu phải để ở đâu, tui đâu có tiền. Tui vô để coi cách trang trí để về sửa lại cái chòi vịt thôi. Kakakaka”. Đúng với cá tính hài hước của mình, Hoài Linh gây chú ý ở mọi nơi anh có mặt.



Hoài Linh

Nhiều cư dân mạng để lại comment: “Anh Hoài Linh cứ làm người khác cười hoài!”, “Chú Hoài Linh Number 1”…

No comments:

Post a Comment